Terraria MOD APK 1.4.0.5.2.1 (Chế độ Thần, Vật phẩm không giới hạn)

Terraria MOD APK 1.4.0.5.2.1 (Chế độ Thần, Vật phẩm không giới hạn)

Về Terraria

Trò chơi này ban đầu chỉ có sẵn cho phiên bản PC. Tuy nhiên, sau thành công ngoài mong đợi, 505 Games đã quyết định hợp tác với RakNet và CodeGlue để phát triển phiên bản di động của trò chơi này vào tháng 8 năm 2013. Ngay lập tức trò chơi đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. , và được đánh giá là một trong những trò chơi trả phí hàng đầu trên cửa hàng ứng dụng.

Gameplay

Đào, khám phá, chiến đấu! Đó là những hoạt động chính khi bạn tham gia vào thế giới mở Terraria. Thông qua các hoạt động này, bạn sẽ được phiêu lưu và khám phá một thế giới mở đầy huyền ảo, những sinh vật kỳ lạ, thây ma chiến đấu, mắt quỷ…

Trò chơi Terraria 1024x576

Bạn bắt đầu trò chơi bằng cách chặt một vài cây, xây dựng nơi trú ẩn, sau đó khai thác tài nguyên. Bạn phải tìm kiếm nguyên liệu để chế tạo vũ khí, áo giáp và sử dụng chúng để chiến đấu với hàng trăm loại quái vật khác nhau trong game. Có hơn 400 loại vũ khí từ cận chiến, tầm xa, phép thuật, triệu hồi,…

Hoặc bạn có thể chọn cho mình một cuộc sống yên bình bằng cách xây nhà cho NPC, câu cá, cưỡi ngựa, tìm Đảo Vịnh, và còn rất, rất nhiều thứ khác đang chờ đợi.

Sáng tạo là không giới hạn

Ở Terraria, bạn có thể trở thành bất kỳ ai. Một thầy cúng? Một nhà thám hiểm? Một hiệp sĩ? Sự sáng tạo không có giới hạn. Bằng cách khai thác tài nguyên và phát triển nhân vật, bạn có thể tạo ra bất kỳ nhân vật nào theo cách bạn muốn. Mọi thứ trong game đều có thể bị phá hủy và khai thác tài nguyên cốt lõi của nó. Bạn có thể thu thập đá, gỗ, sắt bằng cách phá hủy các khối đá. Răng nanh và xương có thể được tìm thấy bằng cách giết quái vật và động vật ăn thịt.

Terraria khám phá 1024x576

Mục đích chính của trò chơi là khám phá, sáng tạo và phiêu lưu. Khám phá mọi ngóc ngách của thế giới rộng lớn, kỳ lạ với nhiều cảnh quan kỳ lạ mà bạn chưa từng chứng kiến. Bên cạnh đó, việc xây dựng và chế tạo cũng là một yếu tố khiến game thu hút hàng triệu người chơi mỗi ngày. Với những tài nguyên thu thập được, bạn có thể tạo ra mọi thứ giúp ích cho cuộc sống của mình trong trò chơi. Chế tạo vũ khí, quần áo, xe cộ, tường thành, căn cứ hoặc thậm chí là một ngôi làng. Tất nhiên, bạn không thể hoàn thành nó trong một giờ. Điều này cần sự kiên nhẫn và sáng tạo của bạn.

Sống sót trong thế giới mở

Giống như một ngày trên Trái đất, Terraria có chu kỳ ngày / đêm. Nếu bạn là người mới chơi và thích sự an toàn, hãy nhớ một nguyên tắc cơ bản là không khám phá vào ban đêm. Ban đêm là thời gian hoạt động của quái vật và thây ma. Nếu bạn không có nhiều vũ khí và áo giáp đủ mạnh, bạn không thể làm gì khác hơn là bỏ chạy. Trong ngày, bạn có thể thoải mái đi dạo, khai thác tài nguyên, khám phá hang động, tiêu diệt một số quái vật yếu.

Một số chế độ trong Terraria

Không giống như phiên bản Terraria trên PC, phiên bản di động không có chế độ Mediumcore hoặc Hardcore. Tất cả đều được đặt ở mức cơ bản nhất, Softcore.

Nhẹ nhàng

Khi chơi ở Softcore, mức hình phạt dành cho những người đã chết là tương đối nhẹ. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 1/3 (đôi khi 2/3) vật phẩm trong kho và khoảng một nửa số vàng bạn có. Hình phạt này tương đối nhỏ nếu bạn so sánh nó với Mediumcore (mất tất cả vật phẩm trong kho và vàng của bạn), hoặc Hardcore (bị trục xuất khỏi thế giới).

Ngoài ra, Terraria phiên bản di động vẫn giữ nguyên 2 độ khó của game là Pre-hardmode (mức dễ) và Hardmode (mức khó).

Cuộc phiêu lưu Terraria 1024x576

Pre-hardmode

Như tên của nó, Pre-hardmode là một chế độ tương đối đơn giản để mang lại trải nghiệm mới cho người chơi. Trong Pre-hardmode, số lượng kẻ thù Spawn (tạo ngẫu nhiên) tương đối thấp, kẻ thù cũng thường ít máu hơn và ít gây hấn hơn. Người chơi sẽ dễ dàng tìm hiểu về cơ chế game mà không cần phải lo lắng quá nhiều về kẻ thù.

Hardmode

Với số lượng kẻ thù Spawn lớn hơn và thường xuyên hơn, Hardmode là chế độ dành cho những ai thích trải nghiệm chiến đấu, khi cả lượng máu, đòn tấn công và số lượng kẻ địch đều tăng mạnh. Bạn sẽ phải sử dụng tất cả kiến ​​thức và kỹ năng của mình để tồn tại trong chế độ này. Ngoài ra, boss trong Hardmode khó hơn và với số lượng lớn hơn chế độ thường, nếu bạn đam mê chiến đấu thì HardMode sẽ là một chế độ hoàn hảo. Vì vậy, bạn có nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho Hardmode?

Mặt hàng Terraria 1024x576

Nói về đồ họa

Trò chơi có đồ họa theo phong cách game nhập vai từ những năm 1980. Nó không hẳn là phong cách RPG 8-bit huyền thoại mà hiện đại hơn, giống như Stardew Valley. Nếu bạn đã chơi qua Stardew Valley , thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra một số điểm tương đồng về thiết kế ở Terraria.

Phiên bản APK MOD của Terraria

Tính năng MOD

  • Chế độ Thần : Bạn gần như bất tử, ngoại trừ chết dưới nước và chết vì chất độc.
  • Vật phẩm không giới hạn : Vật phẩm tự động tăng khi bạn chia nhỏ.

Cách sử dụng

Các tính năng MOD được thêm vào dưới dạng Menu có thể tắt / mở tùy ý. Ví dụ, bạn có thể tắt hoàn toàn MOD để chơi như phiên bản gốc, hoặc chỉ bật MOD Bất tử, hoặc chỉ bật MOD Vô hạn vật phẩm.

Link Tải Game
Terraria – Bản Không MOD
Terraria – MOD

Hướng Dẫn Tải Link Rút Gọn

Xem nhiều Game Khác Tại đây!!!

LIÊN HỆ HOẶC ỦNG HỘ

Tắt Quảng Cáo [X]