Tải Game Cosy Islands – Game Nông Trại 3D Siêu Đẹp

Tải Game Cosy Islands – Game Nông Trại 3D Siêu Đẹp

Thông Tin Về Cozy Islands

Cosy Islands và xây dựng ngôi làng tuổi trẻ của bạn. Đi sâu vào các cuộc phiêu lưu, du lịch, sáng tạo và xây dựng. Tạo một cộng đồng đảo đáng yêu ngay từ đầu trên một khu vực trống được bao phủ bởi cây cối và đầy đá. Khám phá những hòn đảo bí ẩn liền kề và hỗ trợ những người dân địa phương thân thiện ổn định cuộc sống khỏi sự nhàm chán của cuộc sống thành phố bình thường.

Quần đảo ấm cúng – thủ công & xây dựng

CHẾ TẠO, XÂY DỰNG, DU LỊCH VÀ CUỘC PHIÊU LƯU

Chế tạo, xây dựng, du lịch và phiêu lưu đều được kết hợp trong lối chơi độc đáo của trò chơi mô phỏng này, cố gắng thiết lập cuộc sống ở quốc gia khác này. Việc xây dựng nhà cửa, làm quen với những người mới và thu thập nguồn cung cấp sẽ tùy thuộc vào bạn. Cần phải chặt cây và thu thập gỗ để hoàn thành những ngôi nhà trên đảo, được làm bằng đá và cây cối.

Người chơi có thể tham gia vào nhiều nhiệm vụ khác nhau. Sẽ có nhiều công việc khác nhau được giao cho mỗi người. Chỉ cần mang táo, bắt bướm và sửa hàng rào. Bạn sẽ nhận được vật liệu, tiền mặt và các ưu đãi khác để hoàn thành nhiệm vụ (bông, gỗ, đá, da, v.v.) Khi bạn xây dựng ngôi nhà của mình, chúng sẽ rất hữu ích.

Quần đảo ấm cúng – thủ công & xây dựng

Đừng quên thư giãn bằng cách tận hưởng thời gian bên lò sưởi, tổ chức tiệc trà, nhảy theo nhạc, đi câu cá và các hoạt động khác sau khi dành hàng giờ để hoàn thành công việc. Lựa chọn sắp xếp của bạn sẽ áp dụng cho hàng hóa bạn có được trong quá trình tìm kiếm. Để biến khu cắm trại thành một khung cảnh hoành tráng, hãy thu thập thêm đồ trang trí.

Người chơi cũng sẽ đến thăm các khu vực địa phương của họ để khám phá chúng. Trong khi đi du lịch, có thể có những mối nguy hiểm bạn phải đối phó. Để sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu của mình, bạn phải xin lời khuyên từ những cư dân mới.

HÌNH ẢNH 3D HOẠT HÌNH ĐẸP

Cozy Island sở hữu nền đồ họa 3D ấn tượng, mang phong cách sáng tạo và mang đậm màu sắc của nhà Ghibli. Tuy mới chỉ ở phiên bản Beta Test nhưng trải nghiệm trong game rất mượt mà, không hề xảy ra tình trạng giật lag.

Quần đảo ấm cúng – thủ công & xây dựng

Hiện tại nhạc nền vẫn chưa được thêm vào game nên chúng ta vẫn chưa cảm nhận được gì nhiều ngoài phần hình ảnh. Hình ảnh trong Cozy Island được xây dựng với tông màu khá tươi sáng, không quá tối cũng không quá nhạt nhòa nhưng vẫn đủ để người chơi ấn tượng với một thế giới đẹp đẽ và thơ mộng. Đặc biệt, chuyển động của các nhân vật rất mượt mà và chân thực.

Quần đảo ấm cúng – thủ công & xây dựng

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH Cozy Islands

  • Trải nghiệm nhập vai khi chơi game được nhìn qua con mắt của nhân vật
  • Cơ giới hóa đặc biệt: lần lượt xây dựng và khôi phục từng ngôi nhà một cách tỉ mỉ.
  • Tính thẩm mỹ thú vị, cũng như khung cảnh dễ chịu và tâm trạng dễ chịu
  • Những hòn đảo bí ẩn; chúng là những ngôn ngữ độc nhất vô nhị, được sản xuất ngẫu nhiên.
  • Khi bạn đi du lịch, bạn có thể tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau bằng cách rút ra kinh nghiệm sống của mình.
  • Nhân vật đáng yêu: giao lưu với những dân làng khác và hình thành tình bạn với họ.
  • Những sinh vật đáng yêu: nhờ động vật đồng hành đáng yêu của bạn hỗ trợ bạn trong các hoạt động hàng ngày

Link Tải Game: Cozy islands

Theo Dõi Và Ủng Hộ Chúng Tôi Qua

FANPAGE :https://www.facebook.com/dtngamer/
KÊNH YOUTUBE : https://www.youtube.com/dtngamer
DONATE 1 : https://streamlabs.com/dtngamer2018
DONATE 2 : https://playerduo.com/dtngamer

DONATE 3 : [MOMO] 0374587841
Discord : https://discord.gg/HamW7sVBrY
Tiktok : https://www.tiktok.com/@dtngamer

Tắt Quảng Cáo [X]