Top 5 Game Pixel Hay Cho Anroid Ios (p1)

Top 5 Game Pixel Hay Cho Anroid Ios (p1)

Top 5 Game Pixel Hay Cho Anroid Ios

  • GUARDIAN TALES
  • COROMON
  • THE SURVIVALIST
  • OCEANHORN CHRONOS DUNGEON
  • MOONLIGHTER

1.GUARDIAN TALES

Guardian Tales là một trò chơi điện tử hành động nhập vai năm 2020 được phát triển bởi Kong Studio và được xuất bản bởi Kakao Games. Trò chơi được phát hành vào ngày 24 tháng 2 năm 2020 tại Hàn Quốc cho iOS và Android, sau đó vào ngày 28 tháng 7 năm 2020 cho các quốc gia còn lại trên thế giới.

Link Tải : Guardian Tales Android
Link Tải : Guardian Tales Ios

2.COROMON

Coromon MOD APK là tựa game phiêu lưu nhập vai chiến thuật theo lượt với đồ họa Pixel kinh điển. Trong game bạn là một thiếu niên anh hùng thuộc tổ chức Lux Solis có nhiệm vụ truy tìm và thu thập các sinh vật Coromon huyền bí để thành lập đội quân thú hùng mạnh.

Link Tải : Coromon Android
Link Tải : Coromon Android (Mod)

3.THE SURVIVALIST

The Survivalists là game sinh tồn với thiết kế sandbox, sử dụng những gam màu sống động trên nền đồ họa dễ thương với sự tự do đầy hào hứng trong trải nghiệm.

The Survivalists có cùng vũ trụ với The Escapists cũng do Team17 phát triển và phát hành. Trò chơi cũng không có cốt truyện cụ thể như những “người anh em thiện lành” trong series nói trên. Thay vào đó, với thiết kế sandbox và môi trường trải nghiệm được phát sinh bằng thuật toán, “vạn sự như ý” đều nhờ vào khả năng sáng tạo của người chơi. Nhân vật của người chơi trôi dạt trên chiếc bè trước khi đâm vào hoang đảo không một bóng người, cũng không còn song sắt hay các cai ngục như Escapists nữa.

Link Tải : The Survivalists

4. OCEANHORN CHRONOS DUNGEON

Cornfox & Bros được biết đến cách đây vài năm với sự ra mắt của phần đầu tiên của Oceanhorn, một trong những trò chơi nhập vai hay nhất dành cho iOS và sau đó cho các nền tảng khác. Sáu năm sau, họ xuất bản phần thứ hai và bây giờ, khi chúng tôi không mong đợi, họ gây bất ngờ với một phần mới rất khác so với phần trước, chúng ta đang nói về Oceanhorn: Chronos Dungeon .

Ngục tối Oceanhorn Chronos

Link Tải : Oceanhorn: Chronos Dungeon APK
Link Tải : Oceanhorn: Chronos Dungeon OBB

5.MOONLIGHTER

Moonlighter là một game nhập vai hành động nhập vai được phát triển bởi studio indie Tây Ban Nha Digital Sun và phát hành cho Microsoft Windows, macOS, Linux, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29 tháng 5 năm 2018. Phiên bản Nintendo Switch được phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 2018.

Link Tải : Moonlighter APK
Link tải : Moonlught IOS

Tắt Quảng Cáo [X]