Rusty’s Retirement : Chơi Nông Trại Trên Desktop của bạn

Rusty’s Retirement : Chơi Nông Trại Trên Desktop của bạn

Rusty’s Retirement : Chơi Nông Trại Trên Desktop của bạn

VỀ TRÒ CHƠI NÀY

Rusty’s Retirement là một trình mô phỏng nông trại nhàn rỗi được thiết kế để nằm ở cuối màn hình của bạn cho phép bạn làm các nhiệm vụ khác trong khi chăm sóc trang trại của mình!

Trồng cây trồng:
Trồng cây trồng và xem Rusty bắt đầu làm việc khi anh ấy tưới nước, chăm sóc và thu hoạch. Mở khóa các loại cây trồng mới khi bạn tiến triển, từ cà rốt giòn đến cà chua chín.

Sản xuất nhiên liệu sinh học:
Sử dụng cây trồng để sản xuất nhiên liệu sinh học sạch và tiết kiệm năng lượng, một nguồn năng lượng quan trọng của rô bốt. Bán nhiên liệu sinh học cho những cư dân máy móc khác và tái đầu tư số tiền đó vào việc mở rộng trang trại của bạn.

Tự động hóa bằng rô bốt:
Triển khai một nhóm rô bốt nhỏ dễ thương để hỗ trợ trồng trọt, tưới nước và thu hoạch. Tùy chỉnh và nâng cấp các rô bốt trợ giúp của bạn để tăng hiệu quả.

Đa nhiệm:
Rusty’s Retirement được thiết kế để nằm thoải mái ở cuối màn hình của bạn cho phép bạn thực hiện các nhiệm vụ khác trong khi chăm sóc trang trại của mình. Phóng to hoặc thu nhỏ để có chế độ xem ít gây mất tập trung hơn hoặc bật ‘Chế độ tập trung’ để làm chậm quá trình sản xuất cây trồng.

Chế độ dọc:
Bạn cũng có thể tạo một trang trại dọc mới nằm thoải mái ở bên cạnh màn hình của mình.

Có thể tích hợp Twitch:
Người phát trực tiếp và người xem có thể cùng nhau xây dựng một trang trại. Người xem có thể kiểm soát nhiệm vụ mà robot của họ nên tập trung vào thông qua các lệnh trò chuyện như !plant !water !harvest.

Link Tải : Steam [Buy for Good Content]
Link Tải : Game EXE
để tải game thì các bạn chịu khó coi video cách tải nha 

Tắt Quảng Cáo [X]