Penguin Diner – Game Huyền Thoại Siêu Cấp Hoài Niệm

Penguin Diner – Game Huyền Thoại Siêu Cấp Hoài Niệm

LD Player Gỉa Lập Android Nhẹ Nhất Cho PC : Ldplayer (Link Không Quảng Cáo)

THÔNG TIN

Trong suốt quá trình của Coolmath Games, chúng ta đã có rất nhiều trò chơi nấu ăn đã được xuất bản trên trang web của chúng tôi. Cho dù đó là trò chơi mới như Nom Nom hay trò chơi cổ điển như Coffee Shop , người hâm mộ yêu thích trò chơi nấu ăn nơi người chơi phải chuẩn bị thức ăn và bán cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Penguin Diner đã ngay lập tức trở thành một địa điểm yêu thích của người hâm mộ trên trang web. Penguin Diner là một trò chơi ăn tối, nơi người chơi phải ghi lại các đơn đặt hàng của những khách hàng đang đói xung quanh họ. Tuy nhiên, không chỉ vậy, bạn còn phải làm mọi công việc khác trong quán ăn. Điều này có nghĩa là hộ tống những khách hàng đang đói đến bàn của họ, lấy thức ăn của họ, giao hàng, rửa bàn và thu tiền boa.

Làm Thế Nào Để Chơi Penguin Diner

Với tất cả các nhiệm vụ khác nhau phải làm, người ta sẽ cho rằng trò chơi ăn tối này có cách điều khiển trò chơi rất phức tạp. May mắn cho bạn, thực sự không có bất kỳ điều khiển khó khăn nào cả, Penguin Diner là một trò chơi trỏ và nhấp. Chỉ cần nhấp vào khu vực bạn cần đến, cho dù đó là đi đến bàn vừa để lại tiền boa hay nhấp vào một khách hàng đang chờ và sau đó nhấp vào bàn mà họ cần đến. Bất kể bạn làm gì, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào vị trí.

Link Tải Game
Penguin Diner

Theo Dõi Và Ủng Hộ Chúng Tôi Qua


FANPAGE :https://www.facebook.com/dtngamer/
KÊNH YOUTUBE : https://www.youtube.com/dtngamer
DONATE 1 : https://streamlabs.com/dtngamer2018
DONATE 2 : https://playerduo.com/dtngamer

DONATE 3 : [MOMO] 0374587841
Discord : https://discord.gg/HamW7sVBrY
Tiktok : https://www.tiktok.com/@dtngamer

Tắt Quảng Cáo [X]