Bộ kỹ năng của class mới S2 Soul Knight Perquel

Bộ kỹ năng của class mới S2 Soul Knight Perquel

Bộ kỹ năng của class mới S2 Soul Knight Perquel

Giới thiệu nghề nghiệp của sứ giả ngôi sao “Prequel of Soul Knight”

Gần đây, bạn luôn có thể thấy một người đang lái xe ở làng Qiuli cầm “tay lái”. Anh ta là ai? Câu trả lời đã được tiết lộ ~ Anh ấy là nghề cơ bản mới của Mùa cơ khí S2 – Sứ giả ngôi sao . Nghề này cần được mở khóa thông qua “Huy chương vàng Hiệp sĩ mùa cơ khí S2” !

Về lý do tại sao anh ấy lại mô phỏng lái xe. Anh ấy bị kéo đi học lái xe chỉ vì anh ấy đang cầm thứ gì đó giống như vô lăng. Anh ấy “may mắn” trở thành học sinh số 001 của Trường dạy lái xe làng Qiuli. .

Đầu tiên hãy nói về thứ trông giống như vô lăng này. Thực chất, nó là một loại vũ khí mới trong mùa cơ khí S2 – chiếc nhẫn ma thuật . Chiếc nhẫn ma thuật là vũ khí được khuyên dùng cho Astral Messenger . Nó là vũ khí cận chiến khi bị tấn công thông thường . Mỗi khi chiếc nhẫn ma thuật được vẫy, nó sẽ tung ra một đòn tấn công “chiếc nhẫn” về phía trước.

Khi thực hiện một đòn tấn công tích điện , chiếc nhẫn ma thuật sẽ trở thành một vũ khí tầm xa , năng lượng tích lũy được biến thành tia laser và bắn về phía trước, đồng thời nó cũng có thể di chuyển trong quá trình này.

Lời nhắc nhở nồng nhiệt: Mỗi vũ khí vòng ma thuật có các đòn tấn công thuộc tính khác nhau. Dưới đòn tấn công tích điện, các phương thức tấn công vòng ma thuật sẽ khác nhau . Các hiệp sĩ nhỏ được hoan nghênh trải nghiệm nó sau khi nó lên mạng!

Sự thật được hé lộ. Hóa ra người đưa tin không phải đang “học lái xe” mà đang sử dụng chiếc nhẫn ma thuật để tăng sức tấn công!

Thuộc tính chính của Astral Messenger là trí thông minh và một số thuộc tính sức mạnh cũng có thể được cải thiện một cách thích hợp . Cơ chế nghề nghiệp mới này khá đặc biệt, anh ta giải phóng các kỹ năng chủ động với cái giá phải trả là “chịu được sức mạnh bóng tối một lần” và không cần tiêu hao năng lượng . Ngoài ra, “Sức mạnh bóng tối” sẽ đi kèm với Debuff “Dị thường bóng tối”: giảm khả năng giảm sát thương .

Ngay cả Sứ giả Tinh tú cũng chỉ có thể chịu được 3 tầng “Sức mạnh bóng tối” . Khi đạt đến giới hạn trên, một số kỹ năng chủ động không thể được giải phóng . Tìm một vài tính năng bổ sung để thể hiện:

Nhắc nhở ấm áp: Các kỹ năng linh khí chủ động vẫn chiếm giới hạn năng lượng trên và không cần phải “chịu đựng bóng tối dị thường”.

Đúng như câu nói: “Mạnh thì ắt sẽ mạnh.” Tinh Thần đương nhiên có cách giải quyết vấn đề này. Hãy xem kỹ năng bị động của anh ấy ~

Tự do trong khoảng không, kiểm soát sức mạnh bóng tối! [Thoát vào khoảng trống] cho phép sứ giả thiên văn tránh các cuộc tấn công của quái vật và tăng sát thương “bóng tối” của chính nó . Việc di chuyển ra vào này sẽ thu hút quái vật. Về giải pháp “chống lại sức mạnh bóng tối”, chúng ta phải nói về [Thuyết phục đen tối] :

Khi đối mặt với một quái vật, Sứ giả Tinh tú trước tiên có thể kích hoạt hiệu ứng “hy sinh” của [Hồi sinh bóng tối] bằng một đòn tấn công thông thường. Sau khi quái vật được đánh dấu “Hy sinh” và sau đó giải phóng kỹ năng chủ động , quái vật sẽ “chịu được sức mạnh của bóng tối”. một lần” thay vì Sứ giả Tinh tú và nhận Thiệt hại , lúc này Sứ giả Tinh linh không cần phải “chống lại sức mạnh bóng tối một lần” . Như được hiển thị bên dưới:

Còn một tình huống khác, khi Astral Messenger đánh dấu Monster A bằng hiệu ứng “Hy sinh” , nhưng lại phóng kỹ năng chủ động cho Monster B , thì Monster A sẽ “chịu được sức mạnh bóng tối một lần” và bị thương . chống lại sức mạnh của bóng tối một lần” .

Sau khi quái vật “duy trì sức mạnh bóng tối một lần” thay vì sứ giả trung giới, hiệu ứng “hy sinh” của [Hồi sinh bóng tối] sẽ biến mất ; lúc này, bạn có thể thực hiện lại đòn tấn công bình thường lên quái vật , kích hoạt “hy sinh” Tuy nhiên, hiệu ứng của [Hồi sinh bóng tối] lại; Cần lưu ý rằng kỹ năng này có thời gian làm mát !

Hiệu ứng “hy sinh” có giới hạn khoảng cách . Nếu khoảng cách giữa quái vật và sứ giả tinh linh quá xa , “sợi xích” giữa hai bên sẽ bị đứt ~

 

Hai kỹ năng bị động còn lại [Huấn luyện cơ bản] & [Huấn luyện sức đề kháng] có thể cải thiện các thuộc tính cơ bản và sức đề kháng cơ bản của Sứ giả ranh giới ngôi sao , vì vậy tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết ở đây.

Chỉ với một vài động tác đơn giản, Star Envoy có thể mang lại “niềm vui đen tối” tột đỉnh cho lũ quái vật. Năng lượng phía trước đang rất cao, vì vậy đừng chớp mắt!

Lúc đầu, sử dụng đòn tấn công thông thường để đánh dấu hiệu ứng “Hy sinh” lên quái vật , sau đó phóng ra [Tác động siêu giới hạn] để lao vào nhóm kẻ thù mà không cần phải chịu đựng “1 Sức mạnh bóng tối” , và ngay lập tức sử dụng đòn tấn công thông thường để đánh dấu hiệu ứng “Hy sinh” lên quái vật mà không cần phải chịu đựng “1 lần” nữa. “Sức mạnh của bóng tối” giải phóng [Abyss Gaze] để tập hợp quái vật lại với nhau. Kỹ năng này sẽ khiến Astral Messenger có thể chống lại “sức mạnh bóng tối một lần”. cứ sau 1 giây , nhưng đừng hoảng sợ! Chỉ cần bạn bước vào khu vực cốt lõi của khe nứt không gian trong [Abyss Gaze] , tất cả “sức mạnh bóng tối” trên sứ giả thiên văn sẽ bị xóa bỏ khi khe nứt được đóng lại. Lúc này, bạn có thể chọn cái tiếp theo. kỹ năng bình tĩnh hơn, chẳng hạn như phóng ra “Ánh sáng đêm tối”

Nói một cách đơn giản, nếu bạn đủ nhanh và có thể khiến Sứ giả Tinh linh sử dụng hiệu ứng [Thuyết phục hắc ám] để giảm bớt “sức mạnh bóng tối” trên người thì bạn có thể tiếp tục tung ra các kỹ năng chủ động .

Đối với kỹ năng [Du hành vì sao], mặc dù có thể được giải phóng trong các trường hợp bình thường , nhưng nên giải phóng nó khi Sứ giả Tinh linh có 3 lớp “Sức mạnh bóng tối” , để phát huy tối đa hiệu quả của kỹ năng:

[Star Travel] là một kỹ năng rất phù hợp để chạy bản đồ. Khi bạn cầm “tay lái” và xếp chồng lên các lớp “dị thường bóng tối”, tốc độ “lái xe” của bạn sẽ tăng lên. Cuối cùng, hãy nói về kỹ năng hào quang của [Astral Aura] tăng “sát thương bóng tối bổ sung” và “tốc độ phục hồi năng lượng” bằng cách chiếm giới hạn năng lượng trên .

Nói thế rồi sao không làm video thể hiện phong cách của Star Messenger nhỉ~

 

Phần giới thiệu về nghề Sứ giả Tinh linh của số này đã kết thúc, chúng ta hãy báo cáo cho số tiếp theo: Nghề nghiệp Kị sĩ bóng đêm!

Tắt Quảng Cáo [X]