TFT – Đấu Trường Chân Lý Mobile v12.9.4390127

TFT – Đấu Trường Chân Lý Mobile v12.9.4390127

LD Player Gỉa Lập Android Nhẹ Nhất Cho PC : Ldplayer (Link Không Quảng Cáo)

Cách chơi Teamfight Tactics

TFT – Đấu Trường Chân Lý Mobile là một chế độ chơi cờ tự động của Liên Minh Huyền Thoại. Trò chơi này bao gồm 8 người chơi trong một trận đấu, người sống sót cuối cùng là người chiến thắng. Mỗi người bắt đầu với 100 HP. Sau mỗi lần thua, bạn sẽ bị trừ HP (hạ gục tướng địch sẽ giúp bạn mất ít HP hơn). Về cơ bản, cách chơi là đơn giản. Các điều khiển không phức tạp chút nào. Bạn chỉ cần kéo và thả để đặt tướng mình muốn lên bảng. Sau đó, đội của bạn sẽ tự động chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, để đội hình của bạn đạt hiệu quả cao và có khả năng đánh bại những người chơi khác, bạn cần phải có một chiến lược tốt.

Điểm vàng và điểm kinh nghiệm

Vàng và điểm kinh nghiệm là hai yếu tố mà người chơi cần quan tâm khi chơi Teamfight Tactics. Bạn sẽ nhận được vàng mỗi khi bạn kết thúc một trận chiến. Bạn có hai lựa chọn để sử dụng vàng, tăng cấp hoặc lăn bánh. Giữ nguyên chuỗi thua hay thắng cũng mang lại cho bạn một lượng vàng lớn. Do đó, bạn cần học cách quản lý vàng thật tốt để có một đội hình ưng ý.

Số lượng tướng tối đa trên bảng phụ thuộc vào cấp độ của bạn. Bạn có thể có tối đa 9 nhà vô địch. Nếu bạn lên cấp trước đối thủ, bạn sẽ có một chút lợi thế về quân số và gây bất ngờ cho đối thủ. Nếu bạn có Force of Nature, bạn có thể đặt thêm một tướng nữa.

Nhà vô địch, Hạng và Thành phần

Như các bạn đã biết, Teamfight Tactics hiện đã bước sang mùa thứ 2 với hệ thống tướng và vật phẩm hoàn toàn mới. Thực tế, Teamfight Tactics không hề khó. Tuy nhiên, bạn cần một thời gian để làm quen với nó. Không dễ để nhớ hết tướng, Class và vật phẩm vì nó gần như được làm lại so với game gốc. Nếu bạn đã từng chơi LOL, đó có thể là một lợi thế. Nhưng nếu bạn chưa chơi LOL, bạn cần biết một số thông tin trước khi bắt đầu trận đấu.

Các tướng trong game được chia thành nhiều loại, có giá từ 1 vàng đến 6 vàng (trường hợp đặc biệt: Lux có giá 7 vàng). Giá của mỗi tướng được chia cho độ hiếm của nó. Khi mua trong cửa hàng, bạn sẽ nhận được tướng 1 sao. Kết hợp ba nhà vô địch 1 sao để tạo thành nhà vô địch 2 sao, ba nhà vô địch 2 sao để nhận một nhà vô địch 3 sao. Về lý thuyết, khả năng bạn có một nhà vô địch hiếm phụ thuộc vào may mắn. Nhưng bạn vẫn có thể có một đội hoàn hảo nếu bạn có một chiến lược tốt.

Các tướng trong game được chia thành Class và Element. Bạn sẽ kích hoạt sức mạnh của các Nguyên tố nếu bạn đạt đủ số lượng tướng cần thiết trong Nguyên tố đó. Ví dụ, khi đội hình của bạn có Brand, Varus và Annie, bạn sẽ nhận được hiệu ứng nguyên tố Inferno. Hiện tại, game có các yếu tố như Inferno, Water, Crystal, Steel, Earth, Sand,… Bên cạnh đó, các nhân vật cũng được chia thành các lớp như Berserker, Blademaster, Ranger, Lunar, Predator, Light, Soul, Shadow, v.v.

Huyền thoại nhỏ

Little Legends là những sinh vật rất dễ thương. Họ đại diện cho bạn trên chiến trường. Họ có thể nhặt trang bị, nhặt tướng trong The Carousel. Ngoài ra, họ có thể “chọc ghẹo” đối thủ nếu bạn muốn. Thu thập những Little Legends đáng yêu cũng là một niềm vui trong trò chơi này.

Xep hạng

Khi chơi Teamfight Tactics, bạn có thể tham gia một trong hai chế độ là Thường và Xếp hạng. Nếu bạn thắng một trận đấu xếp hạng (kết thúc với vị trí trong top 4), bạn sẽ nhận được LP.

Một số mẹo cho người chơi mới

Không nên dành quá nhiều vàng cho việc lăn bánh lúc đầu. Khi bắt đầu trò chơi, bạn nên tiết kiệm vàng của mình. Sức mạnh của mỗi đội phụ thuộc khá nhiều vào tướng hiếm (giá 4 vàng trở lên). Vì vậy, nếu bạn có nhiều vàng khi ở cấp độ cao, bạn có rất nhiều cơ hội nhận được tướng hiếm.

Một điều quan trọng bạn cần biết khi chơi Teamfight Tactics, cách sắp xếp đội hình ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của đội hình. Bạn cần học cách tấn công, khả năng và tầm đánh của từng tướng để có chiến thuật hợp lý.

Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được vàng thưởng dựa trên số vàng mà bạn đã tích lũy được (theo từng mốc 20, 30, 40, 50). Do đó, nếu tiết kiệm được nhiều vàng, bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn đối thủ.

Đồ họa

Mọi thứ gần giống như phiên bản dành cho PC. Tuy nhiên, nó có một số thay đổi để phù hợp với màn hình điện thoại. Khi bạn chạm vào Shop ở góc phải màn hình, nó sẽ hiển thị toàn màn hình thay vì ở dưới cùng. Bên cạnh đó, một số giao diện hiển thị thông tin cũng được thay đổi giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn.

Tải Thêm Game Ở Đây: DTNGAMER

Link Tải Game
TFT Mobile

Theo Dõi Và Ủng Hộ Chúng Tôi Qua


FANPAGE :https://www.facebook.com/dtngamer/
KÊNH YOUTUBE : https://www.youtube.com/dtngamer
DONATE 1 : https://streamlabs.com/dtngamer2018
DONATE 2 : https://playerduo.com/dtngamer

DONATE 3 : [MOMO] 0374587841
Discord : https://discord.gg/HamW7sVBrY
Tiktok : https://www.tiktok.com/@dtngamer

Tắt Quảng Cáo [X]