Guild of Heroes MOD APK 1.101.1 (God Mode, Hồi Chiêu Nhanh)

Guild of Heroes MOD APK 1.101.1 (God Mode, Hồi Chiêu Nhanh)

Giới thiệu Guild of Heroes

Thời gian gần đây, mình đã giới thiệu với các bạn rất nhiều trò chơi hành động nhập vai RPG như Tales of Gaia hay Power Rangers RPG. Những trò chơi này luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người chơi bởi sự hấp dẫn trong lối chơi cùng với đó là đồ họa chất lượng cao. Theo cảm hứng đó, hôm nay mình tiếp tục giới thiệu thêm một trò chơi rất hay với tên gọi Guild of Heroes. Theo mình, đây có thể coi là một sản phẩm RPG hoàn hảo, một sản phẩm tuyệt vời của nhà phát hành BIT.GAMES. Trò chơi được cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao. Bạn là một người yêu thích những trò chơi RPG? Trò chơi này có thể là tất cả những gì mà bạn đang tìm kiếm.

Thế giới Phù Thủy

Guild of Heroes world

Trò chơi này lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết Harry Potter của nhà văn J.K.Rowling. Xuyên suốt trò chơi là một cuộc chiến không khoan nhượng trong thế giới phù thủy. Bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy rẫy những quái vật, phù thủy, chổi bay, đũa thần và cả những chiến binh siêu hạng. Chúa tể bóng tối đang trỗi dậy. Hắn cùng lũ quái vật đang tấn công thế giới loài người hòng thống trị thế giới. Bạn là một chiến binh trong thế giới này. Bạn và những chiến binh khác tham gia vào cuộc chiến tiêu diệt được toàn bộ quái vật, bảo vệ thế giới. Liệu may mắn có đứng về phía bạn trong cuộc chiến này?

Các lớp nhân vật

Guild of Heroes characters

Guild of Heroes có lối chơi hành động nhập vai. Bạn được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật chính trong trò chơi trước khi tham gia vào thế giới này, bao gồm Phù Thủy, Cung Thủ, Chiến Binh, Sát Thủ. Mỗi nhân vật lại có một điểm mạnh riêng, một kĩ năng riêng cùng một cách lên đồ riêng biệt. Trò chơi này có một tính năng rất thú vị. Nếu bạn đang chơi Pháp Sư, muốn chuyển sang Cung Thủ, bạn không cần phải thay đổi nhân vật mà chỉ cần thay đổi trang bị cho nhân vật. Tuy không thể mạnh như một Cung Thủ thực thụ, nhưng ít nhất bạn cũng không phải chơi lại từ đầu. Thật tuyệt vời!

Các chế độ

Guild of Heroes modes

Tương tự như phần lớn các tựa game RPG khác, Guild of Heroes có hai chế độ chính là PvE và PvP. Hệ thống nhiệm vụ của trò chơi sẽ đưa bạn đi tham quan toàn bộ thế giới rộng lớn. Bạn sẽ được chiến đấu trong những hang động huyền bí, sa mạc rộng lớn cho đến khu rừng ngàn năm. Tiêu diệt Boss sẽ mang về cho bạn rất nhiều trang bị tốt. Mình đánh giá cao hệ thống nhiệm vụ của trò chơi này. Khi đang chơi dở một nhiệm vụ, bạn hoàn toàn có thể tạm dừng lại để lúc khác chơi tiếp. Điều này giúp bạn không cần phải chơi nhiều giờ đồng hồ để hoàn thành nhiệm vụ, mà có thể trải nghiệm trò chơi một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra, chế độ PvP sẽ giúp bạn thách đấu những người chơi khác. Họ cũng là những Pháp Sư, Chiến Binh rất mạnh, không dễ để có thể đánh bại. Vì họ cũng có kỹ năng, chiến thuật như bạn nên chỉ một sai lầm, bạn cũng có thể nhận lấy thất bại cay đắng. Đừng bỏ cuộc, bởi trò chơi là không giới hạn. Hãy tiếp tục tập luyện, chiến đấu và trở lại mạnh mẽ hơn.

Cơ chế điều khiển của trò chơi không hề khó một chút nào. Dù bạn có là một game thủ lâu năm hay một người mới chơi thì bạn cũng chỉ mất một ít thời gian để thành thạo các thao tác trong trò chơi này. Việc kết hợp các chiêu thức của nhân vật một cách hợp lí sẽ tạo ra các combo rất mạnh mẽ, gây ra hàng tấn sát thương. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu nhân vật hoặc tham khảo cách chơi của những người chơi khác. Level càng cao, Guild of Heroes sẽ cho phép bạn học thêm những chiêu thức mạnh hơn, hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nhiều người chơi cảm thấy sức mạnh giữa người chơi và boss khá chênh lệch. Một đòn đánh trí mạng của Boss là 70000 dame, còn máu của bạn là…53000 HP.

Thiết kế đẹp mắt

Guild of Heroes graphics

Mình cảm thấy đồ họa 3D của Guild of Heroes không thua kém gì những trò chơi MOBA hàng đầu trên thị trường. Các hiệu ứng rất của nhân vật rất hoàn hảo, khó có thể chê vào đâu được. Môi trường trong game cũng rất chân thực. Từng vết nứt trên những tảng đá, vết kiếm chém qua những thân cây được mô phỏng chi tiết, không khác gì thế giới thực. Mình cá với bạn có thể tìm ra một trò chơi có đồ họa đẹp hơn Guild of Heroes đấy.

Phiên bản MOD APK của Guild of Heroes

Tính năng MOD

God Mode: Phiên bản MOD được chia sẻ tại DTNGAMER áp dụng God Mode, tính năng MOD này có nghĩa là nhân vật của bạn sẽ có khả năng bất tử trong chiến đấu. Khi bạn chết, click vào biểu tượng chai máu để hồi sinh.

Giảm Hồi Chiêu: Dùng skill thoải mái.

Link Tải Game
Guild of Heroes MOD

Xem nhiều Game Khác Tại đây!!!

LIÊN HỆ HOẶC ỦNG HỘ

Tắt Quảng Cáo [X]