Shark Tank Tycoon MOD APK 1.12 (Vô Hạn Tiền)

Shark Tank Tycoon MOD APK 1.12 (Vô Hạn Tiền)

Giới thiệu Shark Tank Tycoon

Shark Tank Tycoon MOD – Đối với những người yêu thích khởi nghiệp, họ chắc chắn không thể bỏ lỡ loạt chương trình nổi tiếng của Mỹ, Shark Tank. Mỗi mùa qua đi, chương trình để lại những dấu ấn cùng hàng loạt những thí sinh được Shark đầu tư, hỗ trợ cho doanh nghiệp. Và giờ đây, bạn không cần phải làm một start-up cực khổ nữa. Bởi khi bạn tham gia Shark Tank Tycoon, bạn đang được trao cơ hội để trở thành một trong những nhà đầu tư giàu có.

Lối chơi

Với một trò chơi nhàn rỗi, bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức để thao tác. Khi chơi Shark Tank Tycoon, bạn chỉ cần đưa ra những quyết định vào một số thời điểm quan trọng.

Shark Tank Tycoon MOD APK

Khi chương trình được phát sóng, những thí sinh sẽ liên tục tiến đến sân khấu và thuyết trình về sản phẩm của mình. Họ đưa ra một vài con số về tốc độ phát triển, cùng nguồn lợi nhuận trong thời gian doanh nghiệp hoạt động. Cuối chương trình, một con số được đưa ra. Nếu bạn hài lòng, bạn có thể nhấp đúp vào số tiền đó để quyết định đầu tư.

Đối với một thương vụ thành công, doanh nghiệp sẽ xây dựng một công trình ngay trên màn hình trang chủ của trò chơi. Dưới sự điều hành của start-up, doanh nghiệp sẽ liên tục phát triển và mang lại nguồn lợi nhuận. Tuy nhiên, số lượng khá khiêm tốn. Bạn sẽ phải giúp đỡ họ để thúc đẩy sự tăng trưởng. Nguồn lợi nhuận sẽ tăng lên, đồng thời tốc độ cũng được cải thiện.

Có khá nhiều chiến lược thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, và hầu hết đều thông qua quá trình nâng cấp. Bạn chỉ cần lựa chọn một doanh nghiệp tương ứng, sau đó lựa chọn những tính năng khả dụng để nâng cấp ở phía bên dưới màn hình.

Xây dựng thương hiệu

Nếu bạn là một shark có thương hiệu tốt hơn, những start-up có thể tin tưởng bạn và đưa ra những con số hấp dẫn hơn cho mỗi offer. Điều đó có nghĩa rằng, danh tiếng ảnh hưởng tới nguồn lợi nhuận mà bạn sẽ nhận được trong tương lai.

Shark Tank Tycoon for android

Có khá nhiều cách để xây dựng thương hiệu cá nhân. Shark Tank Tycoon cũng đã gợi ý một số phương pháp như: lựa chọn một ngành nghề mà bạn có thế mạnh, kinh nghiệm với vốn kiến thức sâu rộng. Đầu tư nhiều hơn vào các doanh nghiệp, giới thiệu tiểu sử hoành tráng, một sự nghiệp vững chắc và hứa hẹn với những start-up rằng, bạn có thể mang lại những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của họ. Ngoài ra, còn nhiều lối đi khác, và đây chính và câu hỏi lớn mà bạn cần tìm câu trả lời trong trò chơi này.

Trở thành một nhà đầu tư thông minh

Khi mới tham gia Shark Tank Tycoon, bạn chỉ là một cá mập mới trong bể – thiếu kinh nghiệm và tầm nhìn. Vì thế, hãy dần dần thiết lập một chiến lược chơi thông minh để trở thành một nhà đầu tư tuyệt vời.

Shark Tank Tycoon screenshot

Điều đầu tiên mà bạn cần phải làm đó là lắng nghe ý kiến từ những start-up, cùng với lời nhận xét, phân tích từ những cá mập đang ngồi cùng. Sau đó, bạn cần phải tổng hợp những nguồn thông tin này để quyết định có nên đầu tư cho phi vụ làm ăn hay không. Kiến thức và kinh nghiệm sẽ được tích lũy theo thời gian. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cứ yên tâm, Shark Tank Tycoon sẽ mang lại cho bạn tầm nhìn rộng mở hơn!

Sự kiện và nhiệm vụ

Shark Tank Tycoon có một hệ thống sự kiện, được tổ chức vào một mốc thời gian ngắn và một hệ thống nhiệm vụ hằng ngày. Chúng mang lại phần thưởng khá hấp dẫn, nhưng cách thức thực hiện lại vô cùng dễ dàng. Ví dụ, bạn chỉ cần nâng cấp cho một doanh nghiệp 3 lần liên tiếp, hoặc đầu tư thành công hai thương vụ trong ngày.

Những hoạt động này khá thú vị. Chúng thổi một luồng gió mới vào trò chơi, khiến người chơi luôn có thứ để làm. Và nếu, bạn là một shark mới, bạn nên tham gia những hoạt động này để cải thiện hình ảnh cá nhân, và kiếm được nhiều tiền hơn để đầu tư.

Mở khóa những người quản lý

Khi bạn đầu tư nhiều hơn, lượng công việc sẽ liên tục tăng lên. Nếu không kiểm soát tất cả những hoạt động của doanh nghiệp, họ có thể sớm bị lụi tàn. Đây là điều mà chắc hẳn bạn không mong muốn, bởi nó ảnh hưởng tới danh tiếng và tiền bạc của bạn. Vì thế, hãy thuê những người quản lý. Họ sẽ giúp bạn trong việc điều hành và quản lý các doanh nghiệp, để doanh nghiệp hoạt động một cách mượt mà.

Chẳng mấy chốc, bạn có cả một đế chế giúp bạn kiếm ra tiền. Mơ ước trở thành tỉ phú giàu nhất Shark Tank đã không còn xa vời nữa!

Phiên bản MOD APK của Shark Tank Tycoon

Tính năng MOD

Vô Hạn Tiền: Tiền không bị giảm đi khi bạn sử dụng.

Link Tải Game
Shark Tank Tycoon MOD


Xem nhiều Game Khác Tại đây!!!

LIÊN HỆ HOẶC ỦNG HỘ

Tắt Quảng Cáo [X]