AutoForge : Game Phiêu Lưu Chế Tạo Bánh Cuốn 2024

AutoForge : Game Phiêu Lưu Chế Tạo Bánh Cuốn 2024

AutoForge : Game Phiêu Lưu Chế Tạo Bánh Cuốn 2024

Cuộc phiêu lưu sandbox tự động hóa 2D. Xây dựng một nhà máy tự động với máy móc chạy bằng Mana và canh tác, tiến triển qua một cây công nghệ mở rộng, khám phá một thế giới rộng lớn chứa đầy điều kỳ diệu và nguy hiểm, nâng cấp bản thân bằng các công nghệ cổ xưa và bảo vệ tất cả khỏi sự xâm lược của kẻ thù.

Bạn là Otto, một golem ma thuật thức dậy và thấy mình bị bỏ rơi và cô đơn. Hãy tìm kiếm những người chủ cổ xưa của bạn và tìm hiểu điều gì đã xảy ra với họ và thế giới – nhưng trước tiên, bạn phải xây dựng…

Tự động hóa

Chế tạo mất thời gian. Thay vào đó, hãy xây dựng một nhà máy tự động bao gồm các máy móc chạy bằng Mana, canh tác và chăn nuôi quái vật. Thiết kế các dây chuyền sản xuất rộng lớn kết nối các tiền đồn tài nguyên quan trọng với trung tâm nhà máy của bạn. Định hình lại thế giới để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Khám phá

Tự tạo con đường của riêng bạn qua những vùng đất nguy hiểm. Tìm các mỏ quặng mới để mở rộng nhà máy của bạn, khám phá kho báu có giá trị và tương tác với cư dân trên thế giới. Mỗi vùng đất mới là sự kết hợp độc đáo giữa thế hệ thủ tục và các điểm tham quan thủ công.

Mở rộng

Otto mãi mãi bị trói buộc với Apotheos hùng mạnh; tuy nhiên, với vật liệu phù hợp, ranh giới này có thể được mở rộng. Mở khóa thế giới hộp cát rộng lớn theo từng khu vực.

Tiến triển

Khám phá cây công nghệ khổng lồ, khám phá các cấu trúc và vật liệu mới khi sức mạnh của nhà máy mở rộng. Sử dụng công nghệ cổ xưa rải rác khắp thế giới để nâng cấp máy chủ của Otto.

Phòng vệ

Một hệ thống phòng thủ tự động bí ẩn đã thức tỉnh để bảo vệ tài nguyên của thế giới – khỏi bạn! Đánh bại máy bay không người lái bằng kiếm, súng bắn tia và hệ thống phòng thủ tự động của riêng bạn.

Link Tải : Steam 
Link Tải : game exe

Chú Ý : nên mua GAME TRÊN steam để ủng hộ , trường hợp ko còn lựa chọn khác thì tải phiên bản lậu chơi tạm vậy , nhớ xem video cách tải bên dưới để tránh bị dính virus này nọ.

Tắt Quảng Cáo [X]