Tải Game Pixel Tiếu Ngạo Giang Hồ Hay Heros Adventure 2024

Tải Game Pixel Tiếu Ngạo Giang Hồ Hay Heros Adventure 2024

Tải Game Pixel Tiếu Ngạo Giang Hồ Hay Heros Adventure 2024

Trong Hero’s Adventure:Road to Passion , bạn bắt đầu hành trình của mình như một kẻ yếu thế trong Jianghu hỗn loạn – một thế giới sôi động tràn ngập các võ sĩ – và được đáp ứng với một loạt các lựa chọn khi bạn điều hướng câu chuyện anh hùng của mình. Cho dù đó là đào tạo dưới một chiến binh dày dạn kinh nghiệm để trở thành một bậc thầy về võ thuật, hay tuân theo các nghi lễ Đạo giáo để đạt được sự tự giác ngộ, bạn là anh hùng, và đây là cuộc phiêu lưu của bạn.

Chơi 1.2 ngay!

Tính năng trò chơi

  • [Những cuộc gặp gỡ bất ngờ đang chờ đợi]Trong suốt hành trình của mình, bạn sẽ gặp phải những cuộc gặp gỡ được lên kịch bản và bất ngờ. Có lẽ bạn sẽ gặp một trung úy đầy tham vọng trong cuộc đấu tranh giành quyền lực tại một quán trọ khiêm tốn, hoặc bạn sẽ gặp một bậc thầy kung fu đã nghỉ hưu trong một ngôi làng vô danh. Đây sẽ là những trải nghiệm mà bạn sẽ học được cách mong đợi trong thế giới Giang Hồ luôn thay đổi.Hãy cẩn thận, mỗi cuộc gặp gỡ có thể liên kết và thay đổi mối quan hệ của bạn với hơn 30 phe phái tham gia vào cuộc đấu tranh giành quyền lực trong Thế giới võ thuật hỗn loạn này. Và hãy nhớ rằng: mọi lựa chọn bạn đưa ra, mọi người bạn kết bạn (hoặc xúc phạm) và mọi phe phái bạn giao chiến đều sẽ để lại dấu ấn.
  • [Trở thành bậc thầy võ thuật]Cho dù bạn đang giải mã các kỹ thuật cổ xưa từ một cuộn giấy bị lãng quên hay thích luyện tập với một chiến binh dày dạn kinh nghiệm chiến đấu, thì không có giải pháp chính xác nào để thành thạo võ thuật. Chọn từ nhiều loại vũ khí và khám phá hơn 300 kỹ năng võ thuật, Jianghu sẽ là của bạn để chinh phục.
  • [Khám phá thế giới sống động]Trong trình mô phỏng Wuxia này, bạn sẽ được khám phá 80 thành phố và làng mạc mang lại sức sống cho Wuxia. Chứng kiến ​​cách dân làng thực hiện các hoạt động thường ngày và trải nghiệm nhịp điệu của các thành phố Trung Quốc cổ đại.
  • [Tạo nên câu chuyện của bạn]Để mang đến trải nghiệm mà bạn có thể thể hiện tinh thần võ sĩ của riêng mình, Hero’s Adventure có hơn 10 kết thúc khác biệt. Cho dù bạn chọn trở thành một kiếm sĩ cao quý, người bảo vệ quốc gia hay một tác nhân của sự hỗn loạn, bạn sẽ tìm thấy một kết thúc phù hợp với con đường bạn đã chọn trong Hero’s Adventure.
  • [Các tính năng mới được thêm vào v1.0:]
    – Nhân vật nữ mới có thể liên kết, nâng tổng số lên 18
    – Hệ thống Homestead để quản lý tốt hơn các nhân vật bạn tuyển dụng, kế thừa Võ thuật và vũ khí của bạn cho lần chơi khác
    – Hơn 200 cuộc chạm trán trong cốt truyện mới và điều chỉnh hơn 400 cuộc chạm trán hiện có
    – Hệ thống Sự kiện Jianghu mới đảm bảo cuộc phiêu lưu của bạn không kết thúc sớm với các sự kiện lớn
    – Thêm tùy chọn đấu tay đôi với NPC cấp cao để thử thách bản lĩnh.
    – Nâng cao tùy chỉnh và nâng cấp cho các nhân vật trong nhóm.
    – Những người ủng hộ sớm sẽ khám phá ra một phụ kiện đặc biệt như một dấu hiệu biết ơn.
    – Hỗ trợ bộ điều khiển và boong tàu hơi nước.
    – Steam Workshop 2.0
    Link Tải : Steam 
    Link Tải : Game exe (nhớ xem video hướng dẫn tải)

Chú Ý : nên mua GAME TRÊN steam để ủng hộ , trường hợp ko còn lựa chọn khác thì tải phiên bản lậu chơi tạm vậy , nhớ xem video cách tải bên dưới để tránh bị dính virus này nọ.

Tắt Quảng Cáo [X]